Soshi gần đây đã trở nên rất phổ biến ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Vào ngày 20/10, các cô gái sẽ phát hành single thứ 2 "Gee" và sau đó họ sẽ phát hành mini album mới của họ "Hoot" tại Hàn Quốc. SNSD sẽ trở thành trung tâm của thị trường âm nhạc châu Á bằng việc phát hành sản phẩm ở cả Nhật Bản và Hàn Quốc trong cùng một thời điểm. Đó là một chiến lược để củng cố vị trí của họ như là một nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á.
Đã có nhiều dự đoán cho rằng SNSD sẽ dồn hết sức lực của họ vào chương trình quảng bá tại Nhật Bản mà không có bất cứ hoạt động nào tại Hàn Quốc, nhưng với việc công bố album mới của họ, nó đã trở thành một chủ đề nóng đối với các fans hâm mộ. Lần cuối cùng họ phát hành một sản phẩm ở Hàn Quốc đó là repackaged album "Run Devil Run" trong tháng ba, tức là đã cách đây 7 tháng. Vào ngày 19/10, SM Entertainment đã thông báo mini album mới của họ thông qua trang web (http://girlsgeneration.smtown.com).
SM cho biết, "Hình ảnh của Tiffany, Jessica và Seohyun đã bắt đầu được tung ra và sau đó hình ảnh của tất cả các thành viên sẽ được đưa lên trang web đó" . Kể từ khi các fans Hàn Quốc đã và đang hỗ trợ cho các hoạt động ở nước ngoài của các cô gái thì đây chính là một món quà bất ngờ dành cho họ. "
"Hoot" sẽ là một ca khúc với những điệu nhảy nhịp nhàng. Những tấm poster cho thấy các cô gái mặc váy ngắn trong khi đang giữ một khẩu súng trên tay. Với vẻ ngoài quyến rũ sẽ khiến chúng ta nghĩ về "Bond Girls" - những nữ điệp viên.
Lịch trình quảng bá của họ tại Nhật Bản và Hàn Quốc là rất kín. Vào ngày 16 và 17, SNSD đã tổ chức solo concert tại Đài Loan, với hơn 24,000 fans hâm mộ đã đến tham dự và ngay sau đó họ lại đến Nhật Bản. Vào ngày 20, các cô gái sẽ phát hành single "Gee" và sau khi việc quảng bá cho "Gee" hoàn tất, họ sẽ trở về Hàn Quốc vào cuối tuần này để tập luyện những vũ đạo cho "Hoot".
Source: japanese.join
Etrans: Kanki@Soshified
Vtrans: Kid Leader@360kpop
Take Out With Full Credits